วันพุธที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2553


บ้านชวนชื่น แบรน บ้านแสนสุขครอบครัวแสนสันต์


ประชาสัมพันธ์ในการสร้างแบรนด์บ้านชวนชื่น
1 . เป้าหมายการดำเนินงาน
เราจะทำการสร้างแบรนด์ ของบ้านชวนชื่นให้เป็นที่ติดหูของกลุ่มประชาชน โดยเฉพาะกลุ่มวัยคนทำงาน โดยพยายามใช้สื่อ social media หรือกลุ่มคนในสังคมออนไลน์
2. กลุ่มเป้าหมาย
กลุ่มนักศึกษาที่เพิ่งเรียนจบทำงาน - กลุ่นคนวัยทำงาน มีอายุระหว่าง 25 – 40 ปี
3. จุดเด่นที่จะประชาสัมพันธ์
* การใช้โปรโมชั่นในการลดแลกแจกแถม
*ราคาที่ไม่สูงมาก
*ทำเลที่ตั้งในเมือง(กรุงเทพฯ)
4. สื่อที่ใช้
*นิตยสาร
*ป้ายบิลบอรด์,ป้ายบอกทาง
*สื่อวิทยุ
*สื่อโทรทัศน์
สื่อทางอินเตอร์เน็จหรือการประชาสัมพันธ์แบบการออนไลน์
5.เทคนิดการให้ข่าว *เราจะต้องจัดการประชุมแถลงข่าว การเปิดตัวของโครงการบ้านชวนชื่น
6.จุดแข็ง
ทางบริษัทมั่นคงการเคะเปิดตัวมาแล้วกว่า50ปี
ราคาของบ้านไม่สูงมากนักทำให้ส่วนใหญ่กลุ่มเป้าหมายมีกำลังซื้อ
มีการพัฒนาแบบบ้านที่ทันสมัย
มีการยึดหยุ่นในการก่อสร้าง

Hotmail
· ตั้งชื่อmailของบ้านชวนชื่น
· พิมพ์รายละเอียดโครงการของบ้านชวนชื่น
· จัดส่งไปยังmailต่างๆพอสมควร
· ลิงค์เว็บไซต์ของบริษัทไว้ในhotmail


Hi5
· ทำการสมัครhi5โดยใช้mailที่เราตั้งไว้ในhotmailในตอนแรกเพื่อให้เป็นmailเดียวกัน
· จากนั้นอัพโหลดรูปบ้านของชวนชื่นในโครงการต่างๆมาลงในวิดเจ็ต
· ลงรายละเอียดต่างๆของตัวบ้านไว้ในข้อมูลที่โชว์ได้
· จากก็เริ่มหากลุ่มลูกค้าเพื่อ add frieds

Facebook
· สมัคร Facebook โดยใช้ mail เดิม

· จากนั้นนำรูปบ้านมาอัพโหลดลงใน Facebook

· จากก็เริ่มหากลุ่มลูกค้าเพื่อ add frieds

· นำข้อมูลของโครงการมาใส่ในกระดานข้อความ เช่นโปรโมชั่นของโครงการ


planวิทยุ
จัดทำสปอตโฆษณาเปิดตัวโครงการ

โฆษณาสื่อเคลื่อนที่
โฆษณาติดป้ายกับตัวรถเมล์โทบัส
โฆษณาในสื่ออิเล็กทรอนิกส์บนรถเมล์โทบัส
โฆษณาป้ายตามรถไฟฟ้าหรือตามที่จับยึดตัว

Twitter
· สมัคร Twitter โดยใช้ mailเดิม
· นำโปรโมชั่นของบ้านมาลง
· จากก็เริ่มหากลุ่มลูกค้าเพื่อ add frieds
· จากนั้นมั่นเข้ามาดูจัดรูปแบบบ้านมาลงพร้อมรายละเอียด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น